Chào các bạn,
Các bạn đã từng chơi cá độ bóng đá ở nhà cái M88mi đã biết nếu chơi lớn sẽ có ngày bị công an sờ tới và nguy cơ mất hết số tiền là rất lớn. Tham khảo bài Phá đường dây cá độ m88, Cù Huy Giáp )

Dù mạng cá độ m88 không thể đánh sập vì máy chủ đặt ở nước ngoài, nhưng việc tham gia cá độ bóng đá với hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng với thông tin cá nhân của bạn thì nguy cơ bị công an sờ tới là rất lớn

Ở đây mình giới thiệu một trang cá độ online uy tín trên toàn thế giới, thanh toán qua tài khoản Perfectmoney và Webmoney nên rất an toàn khi chơi.Dù bạn có đánh cả tỷ đồng cũng không sợ lộ thông tin cá nhân của bạn. Thật an toàn phải không các bạn?

Mình giới thiệu về  site PlanetofBets, đây là một site bet uy tín, nạp và rút tiền nhanh qua nhiều cổng thanh toán như PM, WMZ... ( Nếu bạn chưa có tài khoản Perfectmoney hay Webmoney thì xem bài : Hướng dẫn đăng ký tài khoản Perfect Money )

Tháng này mình đã chơi và đã nhận được tiền từ Partner Programe của POB ( vì mình ban đầu chơi một mình, định không tuyển ref nhưng thấy đã nhận được tiền tử Partner Program của POB nên mạnh dạn tuyển ref )

Mình sẽ bonus ngay khi các bạn tham gia là 0.5$ ( Do nhiều anh em vào register mà không chơi nên mình giảm bonus xuống )

Sẽ hoàn lại 10% số tiền các bạn bị thua cược vào tuần đầu tiên của tháng tiếp theo. Việc này chưa từng được áp dụng với mạng m88 nhé

Các bạn bấm vào đây để đăng ký nhé 


Các bạn để lại username khi đăng ký và số PM hoặc WMZ để mình gửi Bonus nhé!

Mình đăng tuyển ref làm lợi cho cả mình và bạn nên mong các bạn chơi nghiêm túc, đừng cheat tội mình

Lưu ý : Khi tham gia chơi các bạn nên dùng thông tin thật để chơi nhé ! Đừng Fake name, IP làm gì , tránh sau này hỏi để verif lại không có.

Cuối cùng đây là proof mình nhận được tiền từ POB
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top