Kinh doanh vận chuyển trực tuyến dựa trên Blockchain là một sự đổi mới dịch vụ sử dụng công nghệ mới nhất. Sự đổi mới này nhanh chóng giành được trái tim của nhiều người. Không có gì ngạc nhiên, các doanh nghiệp như thế này đang phát triển rất nhanh ở các quốc gia khác nhau. Nhưng bạn cần phải biết kinh doanh taxi trực tuyến là khác nhau từ những người khác, tại sao lại khác?

Bởi vì CarTaxi là chiếc xe vận chuyển cần cẩu đầu tiên sử dụng công nghệ blockchain trên thế giới. Taxi trực tuyến này chỉ di chuyển trên dịch vụ kéo, rất thú vị phải không? Bạn không phải sợ đi du lịch bất cứ nơi đâu và ở bất cứ đâu nếu bạn có vấn đề với xe vì những vấn đề sớm hay muộn trong cuộc hành trình không thể tiên đoán. Có thể là một vấn đề trong tai nạn xe hơi của bạn. Đình công, hết xăng. Nhưng điều đó không còn là vấn đề nữa. Vấn đề có thể được giải quyết bằng dịch vụ cẩu tốt nhất mà CarTaxi đã sẵn sàng để giúp và kéo xe của bạn một cách an toàn.

Phải thừa nhận rằng các dịch vụ cẩu như vậy mang lại nhiều lợi ích cho nhiều bên từ người sử dụng. Làm cho người dùng của họ tìm thấy một dịch vụ được dễ dàng hơn, rẻ hơn, và thực tế an toàn.

Và để có được một trải nghiệm đặc biệt trong dịch vụ ô tô ưu tiên, điều quan trọng nhất là chú ý đến tất cả khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ tốt nhất và đảm bảo mọi nhu cầu của bạn được xử lý cá nhân thông qua dịch vụ tốt nhất hiện nay CarTaxi. Từ việc giải quyết khiếu nại của bạn khi di chuyển.

Mục tiêu và sứ mệnh của CarTaxi

Dịch vụ CarTaxi nhằm mục đích giải quyết tất cả các vấn đề bằng cách sử dụng công nghệ hiện đại, làm cho nó dễ dàng hơn để yêu cầu hỗ trợ đường bộ
Cùng một tiêu chuẩn dịch vụ, dù bạn ở bất cứ đâu. Bạn chỉ cần thiết lập cần cẩu thời gian bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn đang có. Bằng cách kết hợp công nghệ định vị địa lý của Blockchain và đóng gói nó vào một giao diện Uber An quen thuộc với người dùng ngày nay, CarTaxi giúp cho các trình điều khiển trên toàn thế giới trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Mà làm cho CarTaxi khác nhau


- thanh toán


Thanh toán được thực hiện bằng hợp đồng thông minh và ngăn chặn
Công nghệ, làm cho nó trở thành một hệ thống lý tưởng để chuyển tiền an toàn
Giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ và đảm bảo rằng Thanh toán sẽ chỉ được chuyển khi dịch vụ được cung cấp. Xe tải gần nơi yêu cầu Địa điểm Đặt hàng Chi tiết và Giá dựa trên Lịch Biểu Thuế CarTaxi ở mỗi Khu vực Hệ thống blockchain cho phép bạn theo dõi tình trạng một cách dễ dàng.
Từ thanh toán với từng nhà thầu. Nó duy trì các cơ sở dữ liệu đặt hàng, Cung cấp kế toán minh bạch và bù đắp các loại
Thanh toán.

- AN NINH VẬN CHUYỂN


Luôn luôn có nguy cơ gây hư hỏng cho chiếc xe được vận chuyển và gây ra vấn đề trách nhiệm pháp lý cho thiệt hại. Sử dụng hệ thống thanh toán phân tán và các hợp đồng thông minh, CarTaxi theo dõi quá trình vận chuyển từ khi đến và giai đoạn nạp, để dỡ hàng tại điểm kết thúc. Hợp đồng thông minh cho phép bạn theo dõi sự an toàn của hàng hoá vận chuyển. Dịch vụ CarTaxi thúc đẩy nguyên tắc đảm bảo an ninh hàng hoá trong suốt quá trình vận chuyển. Khi sử dụng CarTaxi, trình điều khiển Chắc chắn chiếc xe rút ra luôn luôn được bảo vệ bởi CarTaxi. Bạn không phải qua tòa án để Thay thế các nhà khai thác CarTaxi đơn giản hóa thủ tục này, đảm bảo sự an toàn của chiếc xe của bạn thông qua quỹ bảo hiểm và xử lý phục hồi hơn nữa với nhà cung cấp dịch vụ.

- Ứng dụng tinh vi


Ngày nay, người dùng ở tất cả các tầng lớp xã hội thích các định dạng dễ dàng như quen thuộc, đơn giản, các ứng dụng di động chức năng tương tự như cách họ gọi Taxi và gọi xe taxi ở bất cứ nơi nào bạn. Bằng cách sử dụng CarTaxi, người lái xe tại bất kỳ thành phố nào cũng sẽ biết Điều đó để gọi một xe tải kéo - một "taxi" cho chiếc xe của bạn tất cả các bạn phải làm là mở một ứng dụng CarTaxi. Bây giờ đây sẽ là tiêu chuẩn!

Làm thế nào để sử dụng CarTaxi là rất dễ dàng bởi vì nó đã được áp dụng trong Android và ios:

1. Đăng ký người sử dụng.
2. Quản lý danh sách xe.
3. Thiết lập một phương thức thanh toán kết nối thẻ ngân hàng với tài khoản của bạn.
4. Xem lịch sử đơn đặt hàng.
5. Tự động phát hiện vị trí địa lý và khung nhìn người dùng Trên bản đồ
6. Sắp xếp đơn đặt hàng cho phương tiện giao thông vận tải và thiết lập Điểm bắt đầu và kết thúc của chuyến đi, xe hơi, phương thức thanh toán và bất kỳ nhận xét nào
7. Tính toán sơ bộ chi phí đi lại dựa trên số liệu đã nhập và chi tiết các khoản phí dựa trên khu thuế quan.
8. Lấy mã khuyến mãi cho đơn đặt hàng và cung cấp tùy chọn phương thức thanh toán không dùng tiền mặt.
9. Hủy lệnh trong quá trình thực hiện.
10. Cung cấp theo dõi nhà thầu thời gian thực trên bản đồ tương tác.
11. Nói với khách hàng về cách tiếp cận nhà thầu.
12. Đánh giá đơn đặt hàng sau khi thực hiện.

Mô hình kinh doanh CarTaxi


Dự án CarTaxi cung cấp mô hình kiếm tiền dễ hiểu nhất. Dịch vụ CarTaxi được kiếm tiền thông qua phí hoa hồng tính cho dịch vụ xe kéo. Tùy thuộc vào lãnh thổ, hoa hồng dao động từ 10 đến 20% phí dịch vụ.
Hiện tại, trên thị trường Nga nơi dịch vụ đang chạy và chạy thành công, 15% hoa hồng đang được tính phí. Tỷ lệ tương tự đã được khẳng định ở Mỹ và Trung Quốc. Giá cước được tính tự động và củng cố trong từng khu vực. Điều này đảm bảo rằng khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất ở mức giá tốt nhất có thể.

Cấu trúc Ico


CTX Token: 100% CTX token đại diện cho 100% quyền sở hữu của CarTaxi. Token cũng sẽ được sử dụng làm phương thức thanh toán cho dịch vụ này cùng với tiền tệ và tiền tệ bí mật chính (bitcoin, ête).
SYMBOLS: CTX CarTaxi sẽ cung cấp 500.000.000 thẻ CarTaxi (66%) theo hai cấp độ: Pre-ICO và ICO. Trên thẻ ICO trước ICO sẽ được bán với giá giảm 46%.
Số lượng các thẻ được công bố sẽ là 750,000,000. Không thành công
Token sẽ được đóng băng để bán trong 5 tháng kể từ ngày
ICO.
Loại Token: cổ tức (xem "Kết quả Đầu tư").
Dịch vụ CarTaxi mua và đốt thẻ với giá 25% doanh thu Vận tải.

 CarTaxi Team


TARAS SEMENOV - CEO

GALA KOVALEVA - CFO

ALEXEY TAYANCHIN - CIO

KSENIA MOLLER - CMO

RENATA ARIPOVA – PROJECT MANAGER

NICHOLAS AMOAKO – FRONT-END

VIHTORI MALLAT – BLOCKCHAIN DEVELOPER

VIVIEN ANDZUANA – QA- ENGINER


PRINCE NTIM – INTERNATIONAL COMMUNITY COORDINATOR


Website : https://cartaxi.io/
Whitepaper : https://cartaxi.io/#dl-whitepaper
Twitter : https://twitter.com/CarTaxi_24
Facebook : https://www.facebook.com/Cartaxi_ico-1905979582989363/
Slack : https://cartaxi.slack.com/

By : bet1102

My Bitcointalk : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=985153

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top