boost_sales
Có một vài updates về tính năng của Fabrily mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn ngày hôm nay!

Updated Buyer Messaging Tool

Nếu bạn chưa dùng tính năng email cho khách hàng, bạn đang bỏ lỡ một công cụ có thể giúp bạn tăng rất nhiều sales! Công cụ này giúp bạn:
  • Gửi lời cám ơn đến khách hàng vì đã mua hàng của bạn.
  • Vận động khách hàng của bạn chia sẻ campaign của bạn với bạn bè và gia đình của họ.
  • Tương tác với khách hàng cũ và giới thiệu với họ các campaign mới (Ví dụ các campaign trong custom store)
  • Tặng khách hàng trung thành với discount codes cho campaigns mới.
Để giúp bạn có thể sử dụng công cụ này một cách hiệu quả nhất, chúng tôi đã thêm vào tính năng có thể thêm hình ảnh vào emails! Chỉ cần click vào biểu tượng thêm ảnh ở góc phải màn hình để paste URL của hình sản phẩm. Click “Insert image” và hình sẽ hiện trong email của bạn!
11 Images_for_Message_Buyers_Tool
Để lấy URL của mock-ups campaign của bạn, click chuột phải vào preview ở góc trái, phía bên dưới và chọn “Open link in new tab.” Điều này sẽ giúp bạn mở tấm hình vào một tab mới với đường URL. Bạn cũng có thể thấy được những tấm hình này có size lớn hơn! Điều này giúp bạn tạo Ads cho campaign của mình tốt nhất.
Love teach featuresFabrily

Checkout Abandonment Reconnection

Khi một khách hàng vào trang checkout, (và nhập email của họ) sau đó thoát khỏi trang này mà không mua hàng, Fabrily sẽ tự động gửi cho họ một email sau 90 phút nhắc họ nếu như họ vẫn muốn mua sản phẩm của bạn, và link họ đến trang campaign cũ. Đây sẽ là một tính năng giúp tăng conversion rate rất nhiều.
11 Still_want_this_

Giao diện Website mới

Bạn có thể đã chú ý website có một giao diện mới, dashboard ở đầu website được thay đổi để có thể đơn giản và dễ sử dụng hơn và giúp cho khách hàng tập trung vào campaigns. Chúng tôi cũng có dẫn link đến Fabrily Classroom từ trang chủ homepage! Đừng bỏ lỡ nếu bạn chưa vào Fabrily để xem thử nhé!
11 New_Homepage

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top