4 Websites giúp bạn dịch nhanh nhất
Bạn có thể dịch các mẫu thiết kế, miêu tả campaign, và nội dung chạy quảng cáo rất nhanh và hiệu quả bằng cách thuê dịch vụ dịch thuật freelance. Dưới đây là một vài website bạn có thể tham khảo:
Với các trang Freelancer, Peopleperhour, và Odesk, bạn chỉ cần post một “job” yêucầu những gì bạn cần và các thành viên sẽ đặt mức giá và thời gian họ có thể hoàn thành cho bạn, bạn chỉ cần chọn freelancer nào có giá tốt nhất và nhiều kinh nghiệm nhất (tham khảo review của họ)!
Đối với trang Fiverr, bạn có thể tìm những người giúp mình dịch với một số lượng từ nhất định với giá $5. Đừng quên kiểm tra các reviews của họ để chắc chắn rằng đây là người bạn có thể tin tưởng và có thể làm việc tốt.
Khi chọn các websites trên, nên đảm bảo bạn chọn được người bản xứ của ngôn ngữ bạn muốn dịch để có thể dịch được các mẫu thiết kế và các nội dung chạy campaign đồng điệu nhất với ngôn ngữ của quốc gia mà bạn nhắm đến.
Khi yêu cầu dịch, bạn nên cung cấp tất cả các thông tin có thể cho người dịch để họ hiểu được mẫu thiết kế này được dùng để làm gì và đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến ở đây là ai (bao gồm cả giới tính – nên nhớ một vài ngôn ngữ sẽ có hai bản dịch khác nhau cho cả nam và nữ) Nếu như bạn đã có sẵn mẫu thiết kế bằng tiếng Anh, đây sẽ là tài liệu tốt nhất để gửi cho họ để họ có được một góc nhìn tốt nhất. Bạn cũng nên nêu rõ ngữ điệu bạn muốn sử dụng (nghiêm túc hoặc hài hước) và nếu như thiết kế của bạn có dùng một vài từ “địa phương”, yêu cầu người dịch tìm cho bạn những từ ngữ tốt nhất và hợp lý nhất với ngôn ngữ đó.
Cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết sẽ giúp cho người dịch có thể tìm được cách tốt nhất để có thể dịch được thông tin trên áo làm sao để bán chạy nhất chứ không chỉ đơn thuần là dịch sang một ngôn ngữ khác. Khi bạn đã tìm được một người dịch tốt, nên có các kế hoạch để làm việc lâu dài với họ, vì khi một người dịch làm việc nhiều với bạn, họ sẽ hiểu được bạn muốn gì và cách đáp ứng các yêu cầu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top