uk markets
Vương quốc Anh luôn là một trong những thị trường bán chạy nhất của Fabrily. Hiện tại UK là một trong những quốc gia có nền kinh tế mạnh nhất Châu Âu, chỉ đứng thứ hai sau Đức. Vương quốc Anh bao gồm nước Anh, xứ Wales, Scotland và Bắc Ailen, có tổng số dân là 64 triệu người. Nước Anh, xứ Wales và  Scotland tạo nên “Great Britain” (liên hiệp Anh). Ngành công nghiệp lớn nhất của Anh bao gồm Y tế, dịch vụ xã hội, thương mại, giao thông vận tải, bất động sản và công nghiệp thực phẩm.

Các chủ đề về thú nuôi trong nhà

bbc dog

Nếu như bạn từng gặp một người thích nuôi thú cưng trong nhà, đặc biệt là chó bạn sẽ hiểu được đây là một niche rất tốt để tìm hiểu và nhắm vào! Nước Anh được biết đến là một quốc gia rất yêu thích các loài chó và BBC vừa qua đã có một báo cáo bình chọn những loài chó được yêu thích nhất tại quốc gia này, họ còn xây dựng một bản đồ  các loài chó phổ biến nhất vùng miền. Dưới đây là danh sách các giống chó phổ biến nhất tại UK:
  1. Labrador Retriever
  2. Jack Russell Terrier
  3. Staffordshire Bull Terrier
  4. Border Collie
  5. Cocker Spaniel
  6. English Springer Spaniel
  7. German Shepherd
  8. Yorkshire Terrier
  9. Shih Tzu
  10. Cavalier King Charles
  11. West Highland White
  12. Golden Retriever
  13. Boxer
  14. Border Terrier
  15. Rottweiler
  16. Chihuahua
  17. Lhasa Apso
  18. Bichon Frise
  19. Lurcher
  20. Greyhound
Đừng quên mèo cũng rất được ưa chuộng tại quốc gia này! Bạn có thể tìm thấy các danh sách về các giống mèo phổ biến nhất tại UK. Hiện tại 92% các giống mèo được ưa thích và được nuôi nhiều nhất là giống mèo Anh lông ngắn.
START A CAMPAIGN

Chủ đề về sự tự hào dân tộc

Vương quốc Anh theo chế độ quân chủ lập hiến và có nhiều Đảng. Đây cũng là quốc gia có nhiều quận và được chia thành ba loại chủ yếu: Administrative Counties, Ceremonial Counties, và Historic Counties. Nếu như bạn có hứng thú sử dụng sự tự hào dân tộc để làm chủ đề cho thị trường Anh bạn có thể bắt đầu với các quận Historic Counties (các quận bao gồm nhiều di tích lịch sử và đậm nét văn hoá truyền thống). Nên dành thời gian để tìm hiểu sự phổ biến của các quận trước khi chọn nhóm khách hàng tiềm năng mà bạn muốn nhắm đến. Ví dụ như tại nước Anh (England) người dân có xu hướng tự hào và có sự tôn trọng nhất định với quận của họ. Trong lịch sử có một khoảng thời gian quận Oxfordshire được rút ngắn tên lại thành Oxon; tuy nhiên người dân quận này vẫn tự gọi họ là người Oxfordshire. Ngay cả những cư dân sống  gần khu vực biên giới vẫn rất ý thức và tự hào về nơi họ được sinh ra.
Get more details via The Association of British Counties
Tham khảo thêm nhiều thông tin tại The Association of British Counties

Chủ đề về thể thao

Vưong quốc Anh được cả thế giới biết đến với những môn thể thao và các đội tuyển xuất sắc của họ. Các môn thể thaophổ biến nhất bao gồm:
  • Football (Soccer for our American friends) – Đá banh
  • Cricket
  • Rugby
  • Badminton – Cầu lông
  • Tennis
  • Swimming – Bơi lội
  • Rowing – Đua thuyền
  • Ice Hockey
  • Netball
Nếu như bạn đang nhắm đến các niches về các môn thể thao phổ biến, bạn có thể kết hợp với các niches sự tự hào về vùng/miền bằng cách sử dụng Audience Intersect để tìm được những khách hàng tiềm năng mà bạn muốn nhắm đến.

Tìm hiểu thêm về thị trường Anh

Mình hy vọng các thông tin về chủ đề phổ biến về thị trường Anh sẽ giúp ích cho bạn! Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác về thị trường Anh tại “Thị trường UK: Các sản phẩm bán chạy nhất, các chủ đề về nghề nghiệp phổ biến, và hơn thế nữa!” . Đừng quên rằng nếu như bạn có một thiết kế bán tốt tại một quốc gia Châu Âu, bạn có thể áp dụng nó cho các thị trường khác. Trước khi áp dụng cho một thị trường mới bạn nên nhớ kiểm tra việc sử dụng các ngôn ngữ địa phương và dành thời gian nghiên cứu khách hàng tiềm năng của bạn.
START A CAMPAIGN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top