Tất cả các campaigners của Fabrily đều
Tất cả các campaigners của Fabrily đều có thể sử dụng AUDIENCE INTERSECT để tối ưu hoá targeting cho Facebook ad. Đây là một trong rất nhiều công cụ hữu hiệu Teespring tạo ra để có thể hỗ trợ sellers tốt hơn.
Audience Intersect giúp cho bạn có thể nhắm đến khách hàng có nhiều Interests (sở thích). Ví dụ:
hoodie-interintersect
Hình trên hướng dẫn bạn có thể sử dụng Audience Intersect để có thể nhắm đến các khách hàng có mối quan tâm đến cả “beer”  “rugby”. Bằng cách targeting đến nhiều interests khác nhau bạn có thể thu nhỏ lại tập khách hàng chi tiết hơn và hiệu quả hơn đến những khách hàng có mối quan tâm đến cả hai (hoặc tất cả) các chủ đề mà bạn nhắm đến, chứ không phải chỉ một hoặc các chủ đề khác nhau. Đây cũng là công cụ giúp bạn target được quảng cáo của mình đến những khách hàng có tiềm năng tương tác cao nhất và thích các mẫu thiết kế của bạn.

Việc cài đặt và sử dụng rất dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần làm theo 4 bước sau:

1. Install Google Chrome extension

Bạn phải sử dụng trình duyệt Google Chrome web browser trên máy tính bàn để có thể sử dụng Audience Intersect.
Để có thể thấy bản extensions bạn có thể vào “Settings” trên Google Chrome và click “Extensions” ở cột phía bên tay trái. Đừng quên để  Audience Intersect extension trong chế độ “enabled”.

2. Sign up tạo một tài khoản

Vào trang www.audienceintersect.com/login và đăng kí một tài khoản. Bạn cần dùng địa chỉ email trên Fabrily (hoặc Teespring) để sign up.
sign

3. Sử dụng cho Facebook ad

Đầu tiên bạn cần vào FB Ads Manager. Sau đó vào một quảng cáo bạn muốn edit. Click vào nút  Audience Intersect.
targeting

4. Add intersections

Click “ADD INTERSECTION” để thêm một intersection khác. Nên nhớ rằng mỗi hàng được tính là “VÀ”, nhưng mỗi interest trong mỗi hàng được tính là “HOẶC”, có nghĩa rằng AI sẽ thêm tất cả các users có một trong các sở thích này. Bạn có thể thay đổi tệp dữ liệu bằng cách sử dụng thanh dropdown menu. Enter một intersection mới và kiểm tra lượng khách hàng được thu nhỏ lại.
air

Hãy thử thu nhỏ chi tiết hơn khách hàng mà bạn muốn nhắm đến và tập trung vào các khách hàng có khả năng mua hàng của bạn nhiều nhất. Công cụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí chạy quảng cáo, tăng CTR và conversions.


Videos

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top