Con số 9 có thực sự giúp bạn tăng sales
Bạn có bao giờ chú ý có rất nhiều sản phẩm được bày bán trong các cửa hàng có giá thường kết thúc bằng số đuôi là 9? Nếu như bạn Google “magic number 9 price” (Giá bán với con số 9 thần kỳ) sẽ có rất nhiều bài báo, tư liệu nghiên cứu và videos sẽ xuất hiện. Vậy con số 9 có điều gì đặc biệt? Có vẻ như nó sẽ giúp bạn tăng được conversions!

Vì sao con số 9 có thể tăng conversions (giúp bạn tăng số lượng hàng bán cho campaign)?

Chúng tôi có một ví dụ rất thú vị về những ảnh hưởng từ giá bán đến conversions rates. Lấy trang Gumroad, một trang web bán các sản phẩm như sách, phim, và nhạc. Gumroad so sánh conversions rates (tỉ lệ số người thực sự mua hàng sau khi xem các sản phẩm trên trang web) của các sản phẩm có giá tròn số (ví dụ như $1.00) và các sản phẩm có giá ít hơn 1 cent (ví dụ $0.99). Bạn có biết kết quả là gì không? Những sản phẩm có giá đuôi là .99 có tỉ lệ conversion rates cao hơn trong mọi trường hợp, một vài sản phẩm còn có tỉ lệ cao gấp đôi.
Gumroad’s Conversion Rates dựa trên “Con số 9 thần kỳ”
gumroad magic number 9
Biểu đồ của Gumroad’s diễn tả sự khác nhau giữa “giá tròn số”và giá có số đuôi “.99″
Điều này không có nghĩa chắc chắn rằng đặt giá có số đuôi là 9 trên các chiến dịch Fabrily của bạn sẽ đảm bảo chắc chắn tăng conversion rates, nhưng hãy cân nhắc kết luận của Gumroad (và rất nhiều những nghiên cứu khác) chắc chắn nó sẽ đáng cho bạn thử nghiệm một lần!

Cách đặt giá trên Fabrily

Đặt và điều chỉnh giá trên Fabrily rất dễ dàng. Khi bạn đang hoàn thành các bước tạo campaign cho mình trên TeeMaker bạn có thể điều chỉnh giá cho từng loại áo trong campaign của bạn. Bạn có thể dành vài phút để xem video hướng dẫn dưới đây để có thể đặt giá với con số 9 cho các sản phẩm của mình; Nếu bạn thấy có sự thay đổi về conversions khi sử dụng “con số 9 thần kỳ” hãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận dưới post này hoặc gửi email đến campaigns@fabrily.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top