VN2-French-speaking-markets_-Top-5-products,

5 sản phẩm nào bán chạy nhất vào cộng đồng nói tiếng Pháp?

Fabrily đã thu thập dữ liệu bán hàng trên tất cả các cộng đồng nói tiếng Pháp toàn thế giới bao gồm Bỉ, Pháp, Monaco và Canada để có kết quả sản phẩm nào bán chạy nhất vào thị trường này. Kết quả phân tích cho thấy Unisex crew-neck t-shirts là sản phẩm được yêu thích nhất, tiếp theo đó là women’s v-neck shirts, hoodies và  sweatshirts. Sau cùng là women’s crew-neck t-shirts và women’s tank tops. Hãy chú ý đến thông tin này trong lần tạo campaign sắp tới của bạn nhé!
first

 Sử dụng tính năng Buyer Messaging để giúp bạn thành công trong campaign sắp tới.

Campaign đầu tiên của bạn nhắm vào thị trường này có thành công không? Hãy chạy lại nó một lần nữa, bạn có thể tập trung vào niche cũ, nhưng thay đổi một ít về design. Một khi bạn chạy campaign mới, hãy sử dụng buyer messaging tool để liên lạc với khách hàng đã từng mua hàng từ campaign cũ của bạn và thông báo cho họ về sản phẩm mới của mình.
Dưới đây là một ví dụ về thông điệp bạn có thể gửi đến khách hàng của mình:
Bằng tiếng Pháp:
Bonjour,
Je voulais simplement vous remercier de votre commande pour cette campagne (+link của campaign đã chạy) et vous informez que nous venons de relancer la campagne avec un nouveau design ! Vous pouvez y jeter un oeil en cliquant ici : (+ link của campaign chuẩn bị ra mắt). J’espère qu’elle vous plaira !
Si vous avez des questions concernant vos commandes, vous pouvez nous écrire à support@fabrily.com
Bonne journée!
Bằng tiếng Anh:
Hello,
I just wanted to thank you for your order on this campaign (link của campaign đã chạy) and inform you that we’ve just launched the campaign again but with a new design! Check it out here: (link của campaign chuẩn bị ra mắt). Hope you’ll like it!
If you have any questions related to the orders, you can email: support@fabrily.com
Have a nice day!
Bạn có thể tham khảo email bằng tiếng Việt để hiểu rõ hơn:
Xin chào,
Cảm ơn bạn vì đã mua hàng trong campaign này (Link của campaign đã chạy) Tôi muốn giới thiệu với bạn rằng chúng tôi vừa mới ra mắt sản phẩm mới! Xem tại đây (Link campaign mới) Hy vọng bạn sẽ thích nó!
Nếu bạn có thắc mắc hoặc câu hỏi nào liên qua đến việc mua hàng vui lòng liên hệ support@fabrily.com.
Chúc bạn một ngày mới vui vẻ!

Chia sẻ của người thắng giải ba trong cuộc thi “Vive Les Tees” về cảm hứng cho các thiết kế của anh

Screen-Shot-2015-04-21-at-09.45.48
Tuấn Vũ là người về thứ ba trong cuộc thi “Vive Les Tees” tháng ba vừa qua. Tuấn nhắm vào cộng đồng nói tiếng Pháp vì anh ấy biết rằng đây là thị trường còn mới và có nhiều tiềm năng, cho phép anh có thể thử niche lớn hơn tiếp theo.
Một số bí quyết của Tuấn để target thị trường Pháp tốt hơn:
  • Target – nhắm vào không chỉ nước Pháp mà còn cộng đồng nói tiếng Pháp trên toàn thế giới.
  • Sử dụng Pinterest và Teespring để tham khảo các thiết kế thành công – Ý tưởng có thể đến từ những nơi mà bạn ít ngờ đến nhất. Có thể là những đoạn hội thoại hoặc các cuộc thảo luận trên các nhóm Facebook.
  • Tập trung vào ngôn ngữ bằng tiếng Pháp khi tạo quảng cáo – Chú ý nên chọn “interests” cho hợp lý với niche mà mình đang nhắm đến.
  • Khách hàng có thể là nguồn cảm hứng cho thiết kế tiếp theo của bạn – Có thể tham khảo những nội dung mà họ chia sẻ trên trang cá nhân.
Thị trường Pháp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top