Những update mới sẽ giúp bạn tăng conversions
Tuần này Fabrily đã update rất nhiều tính năng mới có thể sẽ giúp bạn tăng conversion rates trên trang campaign của mình. Trang campaign và check-out đã được thay đổi để có thể chuyển đến khách hàng những trải nghiệm mua hàng dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Trang campaign hiện nay đặt các link share trên mạng xã hội rõ hơn để giúp cho người mua hàng có thể chia sẻ với bạn bè của họ. Một khi campaign đã đạt được goal, ngày kết thúc campaign sẽ được thể hiện nổi bật trên màn hình để nhấn mạnh cho người mua hàng thời gian còn lại để có thể đặt mua áo của bạn.
Những update mới sẽ giúp bạn tăng conversions
Trang check-out cũng đã được thiết kế lại đơn giản hơn và tiện lợi hơn giúp cho khách hàng có thể hoàn thành quá trình mua hàng của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Những update mới sẽ giúp bạn tăng conversions
Bạn cũng sẽ để ý có một vài thay đổi trong relaunched và recurring campaigns: historical sales count! (Lịch sử số lượng sales) Tính năng này sẽ giúp bạn hiện thị số lượng sales cũ của campaign trong lần chạy trước. Điều này sẽ giúp bạn tạo được niềm tin cho các khách hàng mới và tăng khả năng mua hàng của họ nhiều hơn.
Historical_Sales
Để có thể sử dụng tính năng này bạn cần activate nó trong “My Account.”, click vào “Historical Sales” và click vào “Yes” để có thể hiện thị historical sales của các campaigns của bạn hoặc trong tất cả các campaigns được relaunched hoặc recurring campaigns.
Historical_Sales_Switch
Đội ngũ nhân viên của Fabrily đang update các tính năng mới để giúp các bạn có thể tăng  conversions trên trang campaign của mình; chúng tôi hy vọng các updates này và trong tương lai có thể giúp ích cho campaigners và khách hàng của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top