vietnam
Fabrily luôn tìm kiếm những mẫu áo mới và tốt nhất cho campaign của bạn! Một trong những mục tiêu hàng đầu của Fabrily là tìm những nhà cung cấp sản phẩm thân thiện với môi trường và có chất lượng tốt. Dưới đây là danh sách các sản phẩm hiện có trên Fabrily cùng với miêu tả sản phẩm và gợi ý giá bán hợp lý.
Đừng quên mỗi sản phẩm đều có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.
Tất cả các nhà cung cấp của Fabrily đều được chứng nhận bởi WRAP (Worldwide Responsibility Accredited Production) và/hoặc Fair Labour Association.

Sản phẩm tiêu chuẩn:

Sản phẩm của Fabrily chủ yếu làm từ cotton. Nhà cung cấp của Fabrily hiện tập trung vào các phương pháp tránh gây ô nhiễm môi trường, dùng các nguồn năng lượng bền vững và hạn chế lượng nước sử dụng, giảm thiểu hiệu ứng nhà kính cũng như quản lý chất thải hiệu quả. Đừng quên FOTL Standard Unisex T-shirts có đủ các sizes S – 5XL trong TeeMaker ngoài những sản phẩm dưới đây nhé.
Gợi ý các giá bán cho sản phẩm loại tiêu chuẩn (bao gồm VAT): £12-£22 / €13-€23 / $14-$24
standard items
Hoodie
Áo Hoodies bao gồm loại áo hood vải dày, loại áo có túi Kangaroo, áo có bo tay và cổ, áo sợi cotton mềm lý tưởng cho thiết kế và in trên áo.
Giá bán: £22-£34 / €23-€35 / $24-$38
hoodie

NEW Performance Tees:

Performance tees là lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động thể dục và vui chơi ngoài trời. Loại áo này được làm bằng 100% polyester, loại sợi có tính bền cao. Áo còn được cấu thành bởi hydrophobic, giúp cho áo rất nhanh khô sau khi giặt.
Unisex và Ladies Performance Tees
Unisex  Performance Tees có sizes S – 3XL và Ladies Performance Tees có sizes S – 2XL.
Giá bán: £15-£26 / €16-€27 / $17-$29
shirt1shirt2

Các sản phẩm dành cho trẻ em:

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo sản phẩm dành cho trẻ em đã có mặt tại Fabrily! Các sản phẩm quần áo của trẻ em đều không bị đánh thuế VAT trong khu vực Châu Âu/UK. Giá bán chúng tôi gợi ý dưới đây không bao gồm VAT. Ás unisex shirts và hoodies phù hợp với trẻ trong độ tuổi 5 – 13.
Áo Hoodies trẻ em:
Áo Hoodie trẻ em bao gồm áo có túi kangaroo, áo loại vải dày, áo không có sợi kéo, áo có bo ở tay và chân áo. Phù hợp với trẻ có độ tuổi từ 5 – 13.
Giá bán: £22-£25 / €26-€31 / $28-$35
kid-hoodie
Áo Unisex Shirts trẻ em:
Áo thun cho trẻ em được làm bằng loại thun rất mềm và được thiết kế đặc biệt cho phần cổ, tay áo, và chân áo. Thích hợp cho trẻ trong độ tuổi từ 5 – 13.
Giá bán: £10-£16 / €14-€19 / $15-$20
tsirtkid
Áo dành cho trẻ sơ sinh:
Áo dành cho trẻ sơ sinh từ 3-6 tháng tuổi đến 18 – 24 tháng tuổi và được làm bằng 100% cotton sợi bông mềm.
Giá bán: £13-£17 / €15-€19 / $18-$21
onesie

Sản phẩm chất lượng cao:

Quy trình sản xuất sản phẩm chất lượng cao tạo ra lượng chất thải ít nhất có thể và rất hạn chế sử dụng hoá chất.
Áo thun loại NEW Premium Organic (100% cotton nguyên chất)
Tham khảo link này để hiểu chi tiết hơn về loại áo unisex & ladies organic; sizes, màu sắc, mực không gây ô nhiễm môi trường,…
Giá bán (Đơn vị GBP/Euro đã bao gồm VAT): £17-£28 / €19-€29 / $20-$30
Women-StellaLoves-white-frontWhite Front
Áo thun Unisex chất lượng cao (Sợi cotton thẳng)
GIá bán (Giá GBP/Euro đã bao gồm VAT): £13-£24 / €14-€24 / $15-$26
White Front
Áo Zip-Up Hoodies chất lượng cao (zoodies)
GIá bán (Giá GBP/Euro đã bao gồm VAT): £22-£34 / €23-€35 / $25-$40
White_front_up

Sản phẩm khác:

iPhone Cases (4/4s & 5/5s)
Hiện tại có khoảng 20 màu để các bạn chọn lựa cho thiết kế của mình. Thiết kế của bạn sẽ được in ở mặt sau của case, mặt trên, dưới và 2 bên của case bạn có thể tuỳ chọn màu.
GIá bán: £10-£18 / € 11-€20 / $12-$22
Case màu đen:
Turquoise FrontBlack Rear
Case màu trắng:
Turquoise FrontBerry Rear








Để bắt đầu chạy campaign trên Fabrily click vào đây để tạo một tài khoản trên Fabrily và bắt đầu bằng TeeMaker. Nếu bạn muốn chạy campaign để huy động cho quỹ từ thiện và cần sự giúp đỡ cho thiết kế của mình vui lòng email đến campaigns@fabrily.com. Click vào đây để được hướng dẫn thêm về cách chạy quảng cáo cho campaign của mình.
***Vui lòng nhớ rằng zipped hoodies, organic shirts, performance shirts, hoodies/shirts trẻ em, iPhone cases và áo cho trẻ sơ sinh không thể đi cùng các sản phâm khác trong một campaign mà phải bán ở một campaign khác – Mỗi sản phẩm sẽ có đến 4 sự lựa chọn màu sắc.
***Tât cả các sản phẩm tiêu chuẩn của Fabrily đều có thể được tạo trong một campaign (4 kiểu khác nhau); unisex shirts, S-5XL unisex shirts, tank tops, ladies tees, ladies v-necks, mens v-necks, full sleeve shirts, and hoodies. Nếu như bạn muốn chạy nhiều campaigns vui lòng click vào đây để được hướng dẫn chi tiết về tính năng tạo cửa hàng của Fabrily.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top