TÍNH NĂNG MỚI GIÚP BẠN LIÊN LẠC VỚI KHÁCH HÀNG VÀ CHẠY CAMPAIGN NHANH HƠN
Fabrily vừa mới đưa ra rất nhiều tính năng mới mà chắc chắn bạn sẽ không thất vọng, sử dụng thử ngay hôm nay và cho chúng tôi các gợi ý mà bạn có đến campaigns@fabrily.com hoặc tham gia cuộc thảo luận tại Facebook group!
Đừng quên Fabrily hiện đang có giá áo rẻ nhất Châu Âu với T-Shirts là £3.58 và Hoodies là £7.86
Buyer Messaging Tool 
Bạn sẽ có xu hướng nhận được yêu cầu mua hàng  từ những khách hàng đã từng mua hàng của bạn trước đây. Thực tế có đến 14% các đơn hàng của Fabrily là của khách hàng cũ. Giờ đây bạn sẽ có thể tăng lượng khách hàng của mình bằng cách email thông báo cho khách hàng quen của bạn về sản phẩm mới! Tính năng này sẽ có trong dashboard. Bạn có thể email cho khách hàng để giới thiệu về campaign đến 3 lần trong 1 tuần. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng tính năng này để:
  • Cám ơn các khách hàng của bạn vì đã mua hàng
  • Nhờ khách hàng chia sẻ campaign của mình cho bạn bè và gia đình của họ.
  • Tạo mối quan hệ với khách hàng cũ của bạn và giới thiệu họ những campaigns mới trong cửa hàng.
  • Thu hút hoặc tặng cho khách hàng discount codes (giảm giá) cho các campaigns mới.
New-feature

Faster Launch Times – Thời gian tạo campaign nhanh hơn. 
TeeMaker giờ đây đã cho phép campaign được chạy ngay lập tức! Hiện nay dung lượng lớn nhất trên Fabrily đã được cải thiện lên đến 5MB. Chất lượng của mock-ups cũng đã được cải thiện sẽ giúp bạn tiện lợi và hiệu quả hơn cho việc chạy quảng cáo của mình!

Fabrily Classroom – Lớp học Fabrily
Fabrily_Classroom
Có nhiều con đường dẫn đến thành công, và với các bạn cũng vậy, mỗi người sẽ có những thiết kế khác nhau và mục tiêu khác nhau. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển Fabrily Classroom để có thể cung cấp thông tin cần thiết cho bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Bạn có phải là ngừoi muốn kiếm thêm thu nhập và trở thành một doanh nhân online? Bạn muốn gây quỹ cho tổ chức từ thiện của mình? Bạn quản lí một cộng đồng/nhóm trên mạng xã hội? Hoặc bạn muốn mọi người biết đến band nhạc, nhóm nghệ sĩ của mình hoặc một dự án mà bạn đang xây dựng?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top